วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

SOft Opening Siam NISSAN Chiangmai




วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด จัดงาน Soft Opening โชว์รูมใหม่ ณ สี่แยกดอนจั่น ภายในงานจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณชาญชัยกีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี ภายในงาน คุณนิตย์ วังวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ. สยามนิสสันเชียงใหม่ จำกัด ได้กล่าวว่าการปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมให้ได้รูปลักษณ์และมาตรฐานของนิสสันสากล ภายใต้การกำกับดูแลของนิสสันมอเตอร์ประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ปลายปี 2555 โดยได้มีการขยายและปรับปรุงบห้องโชว์รถ และปรับปรุงศูนย์บริการ ห้องอะไหล่ที่ใช้ระบบจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ ขยายห้องพักลูกค้าเพื่อการพักผ่อน พร้อมมุมเด็กเล่น มุมทำงาน ให้มีระบบอินเตอร์เน็ท ไวไฟ พร้อมรองรับการทำงานของลูกค้าเมื่อนำรถเข้ามารับบริการจากเรา
การปรับปรุงโชว์รูม ของนิสสันเชียงใหม่ สำนักงานใหญ่นี้ ได้สอดคล้องกับการตลาดปีหน้าของนิสสันมอเตอร์ ที่ต้องการเป็นที่ 1 ในตลาดรถเอนกประสงค์เสมือนหนึ่งการปรับปรุงโชว์รูมครั้งนี้เพื่อต้องการขยายสถานที่ ให้กว้างขวางขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวนิสสันในเชียงใหม่ เพื่อความคุ้มค่าของสินค้าพร้อมการบริการสุดประทับใจ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของทุกท่าน
ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณประพัฒน์ เชยมชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและการขาย บ.นิสสันมอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานอีกด้วย พร้อมทั้งบุคคลสำคัญมากมาย อาทิเช่น ตัวแทนจากประธานสภาอุตสาหกรรมและหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ พันธมิตรในแวดวงยานยนต์หลายแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ และบุคคลสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ หลากหลายท่าน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น