วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

Season of Love @ Pai # 5



เทศกาล ปาย...รักสุดขอบฟ้า 2556”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานแม่ฮ่องสอนขอเชิญร่วมงาน                       “เทศกาลปาย...รักสุดขอบฟ้า 2556”  Season of  Love @ Pai#5

        อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน  นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยแม่น้ำ  ขุนเขา  และวัฒนธรรม  ผสมผสานความโรแมนติก  จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจาก  นักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ต้องการมาเยือนและสัมผัสสักครั้งในชีวิต  อำเภอปายจึงเปรียบเสมือนดินแดนในฝันของนักท่องเที่ยวและคู่รักที่แสวงหาสถานที่สวยงามตลอดจนบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติก
        ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน จึงได้ร่วมกับ จังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอปาย และผู้ประกอบการในอำเภอปาย  จัดงาน “เทศกาลปาย...รักสุดขอบฟ้า” (Season of  Love @ Pai # 5) ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2556 ณ อำเภอปาย  เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว  พร้อมจัดกิจกรรมเพิ่มเติมความรักให้กับคู่รัก คู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้อง หรือคู่ไหนๆ ก็สามารถร่วมกันสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ของธรรมชาติเมืองปาย  โดยทุกคู่รักจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสร้างความประทับใจตลอด 3 วัน 2 คืน ที่บุระลำปาย รีสอร์ท  พร้อมกิจกรรมต่างๆ เช่น ร่วมกันตักบาตรพระภิกษุสงฆ์กับผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมพิธีผูกข้อมือ จดทะเบียนแก่คู่สมรส รวมทั้งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  กราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ของอำเภอปาย เยี่ยมชมหมู่บ้านจีนสันติชล รวมไปถึงกิจกรรม (CSR) เพื่อบริจาคเครื่องนุ่งห่ม  ทำกิจกรรมเล็กๆ ที่บ้านไทรงาม ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย  และพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง  พลพล พลกองเส็ง ครูแอ๊ด ภานุทัต ณัฏฐ์ กิตติสาร และ อธิ ลานนา ที่จะมาสร้างความสุขความสนุกสนานไปพร้อมๆกับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติของเมืองปาย เพื่อสร้างความประทับใจให้คู่รักทุกคู่ ได้จดจำช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ตลอดไป
        ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอนจึงขอเชิญคู่รักและนักท่องเที่ยวทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมในงาน  เทศกาลปาย...รักสุดขอบฟ้า ครั้งที่ 5 ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก  ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2556  โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 2,999 บาทต่อคู่  สำหรับคู่ที่ต้องการทำพิธีแต่งงานผูกข้อมือแบบล้านนา จ่ายเพิ่มเพียงคู่ละ 2,000 บาท  สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่  ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน  โทร. 053-612982-3 และบริษัท ดนตรีสีสัน จำกัด 053-850-778-9 / 088-1370197 สามารถ Download ใบสมัครและรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.dseason.net                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น