วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เอไอเอส เปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์บริการ เพื่อลูกค้า รับ New Chapter ยุค 3G




 เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำมิติใหม่งานบริการลูกค้าครบถ้วนที่จะมอบประสบการณ์ Total Experience แบบจัดเต็ม รับ New Chapter ทั้งเทคโนโลยี,ช่องทางการส่งมอบบริการ,บุคลากรคุณภาพ,ศูนย์รวมมือถือ 3G และสิทธิพิเศษ ที่โดนใจสุดๆ  เชื่อ! ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 3G ได้มากยิ่งกว่า
            นายฮุย เว็ง ช็อง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ปี 2556 เป็นช่วงเวลาสำคัญของประเทศที่ก้าวไปอีกขั้นอย่างรวดเร็วและพร้อมรับการแข่งขันจากการเริ่มเปิดบริการเทคโนโลยี 3G อย่างเป็นทางการจากเหล่าผู้ประกอบการ โดยเราคาดการณ์ว่าปีนี้ อุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย
- ส่วนธุรกิจบริการแอร์ไทม์ จะเติบโตราว 7% โดยแบ่งเป็น 2% จะเกิดจากการใช้งานด้านเสียง และมากกว่า 60% จะเกิดจากการใช้งานข้อมูล
- ส่วนธุรกิจการจำหน่ายเครื่องที่คาดว่าจะเติบโตราว 15% ซึ่งมากกว่า 7 ล้านเครื่องจะมาจากการจำหน่าย Smart Phone  และมากกว่า 1 ล้านเครื่องจะมาจาก Smart Device ประเภทแท็บเล็ต”
“ดังนั้น “คุณภาพ”  จึงยังคงเป็นกลยุทธ์หลักของเอไอเอส ที่วันนี้นอกเหนือจากการเร่งขยายเครือข่ายคุณภาพ 3G เพื่อให้พร้อมบริการได้อย่างรวดเร็วที่สุดแล้ว การเตรียมรองรับเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่จะเกิดขึ้นในยุค 3G เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญสูงสุด เพราะประสบการณ์จากงานบริการทุกๆด้านที่ลูกค้าได้รับจะเป็นตัวชี้วัดความพึงพอใจ และเป็นดัชนีบ่งบอกความสำเร็จได้อย่างชัดเจนที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น