วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

“Recipes No. 8 & 9 for Eternal Love” จากน้ำอมฤตสู่ความรักอันเป็นนิรันดร์



ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์โรแมนติกคอมโมดี้ในปี 1992 เรื่อง “Love Potion No. 9” เทวารัณย์ สปา จึงนำมาสร้างสรรค์เป็นสปาทรีตเมนต์พิเศษที่มีชื่อว่า “Recipes No. 8 & 9 for Eternal Love” ในวันแห่งความรักปีนี้ เพื่อทำให้ความรักของทุกคู่เป็นรักนิรันดร์โดยที่คู่รักจะได้ดื่มด่ำไปกับการปรนนิบัติผิวด้วย Recipe No. 8 Body Scrub ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีกลิ่นหอมหวานชวนให้หลงใหล เช่น ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี คาราเมล พร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของดอกกระดังงา ผสานกับน้ำนม ซึ่งอุดมไปด้วยกรดแลคติกและโปรตีน ช่วยบำรุงผิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน
ปิดท้ายแพ็คเกจโรแมนติกนี้ ด้วยการนวดผ่อนคลายไปกับ Recipe No. 9 Body Massage ซึ่งใช้น้ำมันกลิ่น สดชื่นของใบโหระพา มะนาว ผิวมะกรูดและดอกส้ม ที่นอกจากจะช่วยคลายความเมื่อยล้าและความกังวลใจ ยังมอบความหอมที่สร้างบรรยากาศความรักอันแสนอบอุ่น ให้คู่รักได้ผ่อนคลายและมีความสุขไปด้วยกัน
สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ที่ทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ราคา : 3,900++ บาทต่อท่าน และ 7,000++ บาทต่อท่าน
*ราคานี้ก่อนรวมภาษี และ service charge 10% ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่ เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โทร. 0 5325 2511

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น