วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

“Doraemon Japanese Festival 2014”






    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พาน้องๆ มาพบกับสุดยอดการ์ตูนในดวงใจของเด็กๆ ทั่วโลก “โดราเอมอน และผองเพื่อน” บินลัดฟ้าจากแดนอาทิตย์อุทัยมาให้ชาวเหนือได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมฉลองวันเกิดล่วงหน้า 100 ปีให้กับโดรามี ในงาน “โดราเอมอน เจแปนนิส เฟสติวัล 2014” ในวันที่ 26 – 27 กรกฎาคม 2557 ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตบรรยากาศภายในงานเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา

    ภายในงานได้รับเกียรติจาก นาย สุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายอะคิฮิโกะ ฟูจิอิ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน บรรยากาศภายในงาน เป็นไปอย่างอบอุ่นของครอบครัว รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของน้องๆ ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีรับของรางวัลมากมายกันเต็มพื้นที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ที่มารอพบดาราการ์ตูนในดวงใจ พร้อมรอส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้น้องๆ ชาวเชียงใหม่ที่เข้ารอบในการประกวด “Singing & Dancing Contest” เพลงประกอบการ์ตูนโดราเอมอน ที่ทุกทีมจัดเต็มทั้งพลังกาย พลังใจเกินร้อย แสดงโชว์ออกมาได้น่ารัก และเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม อีกทั้ง น้องๆ ยังได้ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรม Doraemon Meet & Greet On Stage Show พบโดราเอมอน, โดรามี, โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนท์ และซึเนโอะ ที่ยกขบวนความน่ารักมาครบแก๊งค์สร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ ได้มีความสุขกันถ้วนหน้า พร้อมพบบอลลูนโดราเอมอนยักษ์สูง 4 เมตร และฉากสนามเด็กเล่นที่ทุกคนต้องคิดถึงมาให้แฟนๆ ได้โพสท่าถ่ายภาพกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จะได้ให้ร่วมทำบุญกับโครงการ “โดราเอมอน จากเพื่อนถึงเพื่อน ปีที่ 4” บริจาคผ่าน “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก” สภากาชาดไทย แบ่งปันหมอนรูปหน้าโดราเอมอนให้กับน้องๆ พร้อมรับหมอนน่ารักๆ กลับบ้านไป 1 ใบอีกด้วย
    พบกับกิจกรรมดีดี ที่จะร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวได้ และมาอวยพรวันเกิดล่วงหน้า 100 ปีให้กับโดรามี ในงาน “โดราเอมอน เจแปนนิส เฟสติวัล 2014” ตั้งแต่วันนี้– 27 กรกฎาคม 2557 ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น