วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เมนูอาหารยุโรปกับเชฟ ฐิติ ที่ โรงแรม 137 Pillars House


บรรยากาศดี ที่พักสบาย อบอุ่น เหมือนอยู่บ้านตนเอง องค์ประกอบเหล่านี้เป็นนิยามที่ทุกโรงแรมอยากให้เกิดขึ้นในพื้นที่ของตน และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือจะต้องมีอาหารอร่อยๆไว้รับประทาน ผู้ที่จะนำองค์ประกอบด้านอาหารมาเพิ่มเติมให้ครบนั้นคือ เชฟ ผู้รังสรรค์เมนูความอร่อยให้ทุกท่านได้รับประทานกัน วันนี้เราจะนำทุกท่านมาทำความรู็จักกับ เชฟ ฐิติ ธรรมนารถ เชฟใหญ่แห่งโรงแรม 137 Pillars House กับประสบกาาณ์ในต่างแดนกว่า 40 ปี ทำให้เชฟผู้นี้มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิดและการสร้างสรรค์ผลงานด้านอาหาร
ที่มาพร้อมกับศิลปะและอย่างลงตัว เรามีโอากาสได้คุยกับเชฟ พร้อมกับรับประทานอาหารควบคู่กันไป ทำให้เราเชื่อว่าเมื่อรับประทานอาหารแล้วมีเชฟได้พูดคุยอยู่ด้วยนั้นทำให้เพิ่มความรู็สึกที่อร่อยและมีสีสันในการับประทานเป็นอย่างยิ่ง เชฟได้นำอาหารยุโรป มาให้เราได้ลิ้มลองกัน หลากหลายเมนู
ซึ่งในโต๊ะเรานั้นมีคนที่รับประทานมังสวิรัติ อยู่เชฟจึงได้จัดเมนูสุดพิเศษ ที่ผสมผสานกันระหว่าอิตาลี อินเดีย และ ไทย ซึ่งผสมผสานได้อย่างอร่อยเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีเมนูปลาแซลมอน เมนูเนื้อลูกวัว และ เนื้อแกะ มาให้เรารับประทานกันอย่างอิ่มอร่อยกันเลยทีเดียว เชฟ ฐิติ ยังได้ชักชวนให้เราเข้าไปบุกถึงห้องปรุงอาหารเราได้ชื่นชมการปรุงอาหารของเชฟ ตลอดกระบวนการเลยทีเดียว เชฟ ฐิติ ประจำอยู่ที่ โรงแรม 137 Pillars House ย่านวัดเกตุ กับห้องอาหารยุโรป ที่คุณๆต้องไปลิ้มลองความอร่อย กันให้ได้ ติดต่อสำรองจองโต๊ะได้ที่ 053-247-788








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น