วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“ ก๋วยเตี๋ยว 24 ” ที่โรงแรมดวงตะวัน



โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ ชวนคุณลิ้มลองก๋วยเตี๋ยว 24 ” ที่ห้องอาหารจีน ซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 เช่นนี้คงพอทราบแล้วว่า ที่มาของชื่อ ก๋วยเตี๋ยว 24 ที่ว่านี้คือ โปรโมชั่นก๋วยเตี๋ยว ที่เสิร์ฟที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 ของโรงแรม เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่หรือภาคเหนือเลยก็ว่าได้ นอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องเป็นกระจกใส ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา

ทั้งในบรรยากาศกลางวัน หรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน นอกจากจะมีอาหารตาที่สวยงามเช่นนี้แล้ว ขอแนะนำโปรโมชั่นก๋วยเตี๋ยว 24 ” เชฟภูมิใจนำเสนอก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดในมื้อค่ำ หลากรส หลากสไตล์ ให้คุณเลือกได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติแบบจีนกวางตุ้ง, ฮ่องกง หรือแบบไทยๆ ปรุงครบเครื่อง ครบรส ชามโต ขอแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำทะเลรวม, เส้นเล็กต้มยำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หมี่ขาวเป็ดย่างน้ำใส, หมี่ขาวต้มยำปลาแซลม่อน, บะหมี่น้ำใสกรรเชียงปู , บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง,เกี๊ยวปูหรือเกี๊ยวปลา น้ำใส, บะหมี่หมูแดงน้ำใส, เส้นเล็กหมูตุ๋นพะโล้ และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 130 บาทสุทธิ รับรองความอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา ในบรรยากาศที่น่าประทับใจ



นอกจากนี้แล้วยังมีเมนูนำเสนอติ่มซำ จักรพรรดิเป็นติ่มซำจัมโบ้ที่เชฟบรรจงรังสรรค์เมนูขึ้นใหม่ ขอแนะนำ ปอเปียะวาซาบิ, ปอเปียะมะม่วง , ขนมจีบกุ้งจีบปลา จักรพรรดิ, ขนมจีบหอยเชลล์, ขนมจีบหูฉลาม, กุ้งซอสโปรตุเกส, หอยนางรมเต้าซี่, หอยเชลล์ซอสเอ็กซ์โอ, หอยแมลงภู่สามรส, กรรเชียงปูผงกระหรี่, ขาไก่ซอสเอ๊กซ์โอ และอื่นๆ คุณภาพเกรดเอ คุ้มค่า คุ้มราคา ในราคาเริ่มต้นที่ละ 69 บาทสุทธิ แวะไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ทุกมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 . ห้องอาหารจีน

ซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สำรองโต๊ะที่ โทร 053 905000 ต่อ 3227






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น