วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เปิดโลกประสบการณ์ 5 มิติสุดล้ำ





โปรเกส โกล ขอเชิญชวนน้องๆหนูๆ มาเปิดโลกประสบการณ์ 5 มิติสุดล้ำ ในงาน Thnik Fast Smart คิด(ส์) หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 จำลอง 5 โซนเสมือนจริง ทั้งกลางวันและกลางคืน อาทิ ขั้วโลกเหนือท้าคิด มหานครคิดไว ป่าวงกตฉลาดคิด มหาสมุทรสนุกคิด และโลกทะเลทรายนักคิด ให้ลูกน้อยได้พบประสบการณ์ 5 มิติสุดล้ำ ครบทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส

โดยโซนที่ 1 “มหานครคิดไว” น้องๆจะได้สัมผัสประสบการณ์การนั่งเครื่องบินเสมือนจริงด้วยเอฟเฟคแสงและสีที่ชวนตื่นเต้น โซนที่ 2 “ป่าวงกตฉลาดคิด” น้องๆจะได้ร่วมลูกต้นไม้แห่งชีวิต โซนที่ 3 “มหาสมุทรสนุกคิด” ที่จะพาน้องๆดำดิ่งสูงใต้ท้องทะเลเพื่อฝึกฝนในการจดจำสิ่งต่างๆและเรียนรู้เกียวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ โซนที่ 4 “โลกทะเลทรายนักคิด” โซนนี้น้องๆจะได้แก้ไขปัญหากับปริศนาอักษรไขว้ และ เกมส์ที่จะต้องร่วมช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว และ โซนที่ 5 “ขั้วโลกเหนือท้าคิด” โซนไฮไลท์ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้น้องๆได้สัมผัสความยิ่งใหญ่และสัมผัสหิมะเสมือนจริงอีกด้วย
กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ยังรวมไปถึงการแสดงและเล่านิทานบนเวทีคุณพ่อคุณแม่จะได้รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กที่มาแนะเคล็ดลับพัฒนาลูกรักให้ไวทันโลก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกสถานการณ์จาก พ.ญ. เกศินี โอวาสิทธิ์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ พลอย ชิดจันทร์ น้องชิลลี่น้องชิต้าร์ และเคน ภูภูมิ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 สนับสนุนโดย S-26 Progress GOLD สามารถเข้าไปที่ S-MomClub www.smomclub.com หรือ โทร 02-6402288 ทาง S-26 Progress Gold จะมีของที่ระลึกเตรียมไว้ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (สามารถรับของที่ระลึกได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน) กิจกรรมนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีลูกอายุ 1 ปี ขึ้นไป ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 10-11 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00-18.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น