วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เทศกาลพากินพาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี





สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)       โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  จัดเทศกาลพากินพาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี รวมร้านอาหารชื่อดังเมืองเชียงใหม่มาบริการนักท่องเที่ยวภายในร้านอาหารยีราฟในที่เดียว 
ดร.ศราวุฒิ  ศรีศกุน ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวแถลงข่าวการจัดเทศกาลพากินพาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  โดยเป็นการรวมร้านอาหารชื่อดังของเมืองเชียงใหม่มาบริการจำหน่ายที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และต้อนรับช่วงปิดเทอม  ซึ่งนอกจาก              จะเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมกิจกรรมต่างๆ แล้ว  ยังสามารถแวะชิมอาหารอร่อยที่นับได้ว่าหากใครมาเยือนเชียงใหม่แล้วต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง 
เทศกาลพากินพาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2558          เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ บริเวณร้านอาหารยีราฟ ชั้น 1 โดยเปิดบริการจำหน่ายอาหารชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ อาทิ  ร้านพิชซ่า อิลกัสโต้, ร้านThe Steak, ร้านตำดะเว้ยเฮ้ย, ครัวไหมไทย, ซั่งไห่หลง และร้าน Berger Box เป็นต้น  

สำหรับบรรยากาศภายในงานมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเลือกซื้ออาหารไปรับประทาน  ซึ่งมีความหลากหลายและถูกปากนักท่องเที่ยว  สามารถรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  มีตั้งแต่เมนูยอดนิยม “ข้าวไข่เจียว” เมนูส้มตำ รสชาดจัดจ้าน รวมทั้งเมนูอาหารอิตาเลี่ยน และอาหารจีน  ซึ่งหลังจากอิ่มอร่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนักท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานกับการเข้าเที่ยวชมกิจกรรมต่างๆ ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น