วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

AIS Super WIFI เปิดตัว เชียงใหม่ พร้อมร่วมตำรวจติดกล้องทั่วนิมมานฯ




เอไอเอส เปิดตัวการให้บริการ ‘AIS SUPER WiFi’ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสัมผัสที่สุดของความเร็ว-แรงสูงสุด 650 Mbps ตอบสนองการใช้งานในพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิป ถนนนิมมานเหมินท์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อความสนุกกับการท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านโซเชียลมีเดียแบบเต็มพื้นที่ 
ในครั้งนี้ เอไอเอส ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นพร้อมมอบประสบการณ์ WiFi ให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่นอกบ้าน ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณด้านนอกและ ด้านในสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น ถนนนิมมานฯ พร้อมทั้งยังได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า อาทิ ส่วนลดร้านค้า ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม  เบเกอรี่ ร้านชื่อดังอย่าง Cafe’ Kantary , Salad Concept , Subway , Guu Roti , Fruiterday , Dolcetto ซึ่งลูกค้า สามารถกดรับสิทธิให้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงสิ้นปีนี้ 

นอกจากนั้น เอไอเอส ยังตะหนักถึงควาสำคัญทางด้านความปลอดภัยของพื้นที่บนถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญจึงได้สนับสนุนการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV  ในโครงการ โปลิส  อายส์ (Police Eyes) บนเครือข่าย AIS  Super WiFi  จำนวน 22 จุดแก่ตำรวจภูธรภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการด้านความปลอดภัย ป้องกันและปราบปราม อาชญากรรม รวมไปถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ลดอุบัติเหตุในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เปิดตัวที่ลาน ติ้งปาร์ค พร้อมจัดความสนุกจากศิลปินหนุ่มน้อยอารมณ์ดีกัน  นภัทรโดยมีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันแน่นงานเลยทีเดียว 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น