วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จิบไวน์ชื่อดังจากทัสคานี ที่ดาราเทวี เชียงใหม่




โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่เชิญท่านลิ้มลองเมนูอาหารฝรั่งเศสเลิศรส ภายใต้บรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมล้านนามองเห็นทิวทัศน์ของผืนนากว้างและต้นไม้เขียวขจีได้โดยรอบ พร้อมจิบไวน์ดังจากแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี
มนต์เสน่ห์ของ“ทัสคานี” ไม่ได้มีเฉพาะความเป็นแคว้นที่สวยงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ แต่ยังมีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมและประติมากรรมที่คนทั้งโลกต้องไปเยือนให้เห็นกับตา รวมถึงมีสุดยอดไวน์อิตาเลียนที่คอไวน์ทั้งโลกยอมรับ  ทุกวันนี้ไร่องุ่นในทัสคานีถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสายพันธ์องุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างยิ่งในยุโรป และไวน์ที่ผลิตได้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลในรูปแบบต่างๆ

สำหรับค่ำคืนพิเศษท่านจะได้ลิ้มลองเมนูอาหารฝรั่งเศส 6 คอร์ส ที่รังสรรค์โดยเชฟสเตฟาน กูร์แตง เชฟผู้นำทักษะชั้นสูงและประสบการณ์การทำงาน และได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันจนเป็นเมนูอาหารรสเลิศจับคู่กับสุดยอดไวน์จากไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงในแคว้นทัสคานี โดยเรียงลำดับจาก ไวน์ขาว Caudrina di Romano Dogliotti La Selvatica Asti Spumante DOCG เป็นเครื่องดื่มต้อนรับ ตามด้วยไวน์ขาว Palistorti di Valgiano 2011 ซึ่งเป็นไวน์ที่หายากและไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย ตามด้วยไวน์แดงชั้นนำอีก 5 ชนิด อาทิเช่น Stella di Campalito Rosso Burnello di Montalcino DOCG 2007 เป็นต้น สนนราคาพิเศษเพียง 3,500 บาทสุทธิต่อท่าน ในวันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 นี้ เริ้มสัมผัสบรรยากาศตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. ณ ห้องอาหารฝรั่งเศส

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่โทร 053 888 888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น