วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

Chang presents Chiangmai Countdown 2016



ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, จังหวัดเชียงใหม่ และ   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่ จัดงาน “Chang presents Chiangmai Countdown 2016” จัดงานเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปี 2016 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ต้อนรับปีลิงซุกซน THAILAND COUNTDOWN   2016 ภายใต้ธีม “Monkey in Electric Jungle สุข สนุก สุดล้ำรับปีลิง โดยมีศิลปินดารามาร่วมส่งมอบความสุข   นำโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ตู่ ภพธร, season five, นทและอ้น เดอะสตาร์, ปราง เดอะว้อยส์ 3, เบส เดอะ   ว้อยส์ 4 และ นัททิว ดำเนินรายการโดย ดีเจแนน และ ดีเจจอมยุ่ง และสนุกสนานกับ Electronic Beats พร้อมเทคโนโลยีแสง สี เสียง สุดล้ำแห่งปี 2016 ที่พาให้ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับ สนุกกว่าที่ใด 


โดยในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  พลตรีโกศล ประทุมชาติ  และ คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา เปิด งาน “Chang presents Chiang Mai Countdown 2016” ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ    ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 58 พร้อมร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2016  ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  

พลตรีโกศล ประทุมชาติ ผู้บัญชาการมณฑลบทหารบกที่ 33 กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่พร้อมเสมอที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข ให้แก่ชาวเชียงใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การจัดงานเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “Chang presents Chiangmai Countdown 2016” ในครั้งนี้  ถือเป็นการโปรโมทความพร้อมของจังหวัด ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นว่าจังหวัดมีศักยภาพในการรองรับและต้อนรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังสร้างชีวิตชีวาให้จังหวัดเชียงใหม่เต็มไปด้วยสีสัน เชื่อว่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน



คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการ-ผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ กล่าวว่าในปี 2016 นี้เป็นการก้าวสู่ปีลิง งาน “Chang presents Chiangmai Countdown 2016” จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและส่งมอบความสุขให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเห็นว่าจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวทางศิลปะวัฒนธรรม ผสมผสานกับความทันสมัย แหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน และหวังว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่จะเป็นสถานที่แห่งความสุข และความสนุก ที่คนไทยและชาวต่างชาติ ได้มาแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น