วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

CAMP MEATING ละเอียดก่อนใคร อยากจะไปต้องอ่าน


ได้มีโอกาสไปเปิดประสบการณ์ ความสนุกกับ “CAMP MEATING” ก่อนใครกับวันแรกของการเปิดทำการอย่างเป็นทางการพร้อมกับความสนุกที่ทำให้ทุกคนประทับใจ เริ่มจากความตื่นเต้นที่จะได้เข้าค่ายทหาร (ดูแล้วมัน Exclusive) ด้วยจุดที่เราจะต้องเข้าไปเป็นเขต ทหาร จีงต้องมีการแลกบัตรเข้าออกเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย จากนั้นแล้ว เราก็ตรงอย่างเดียวไปตามป้ายที่บอกเส้นทางอย่างชัดเจน ซึ่งจะมุ่งตรงไปยังลานจอดรถ ซึ่งทาง CAMP ได้จัดเตรียมรถรับส่งไว้อยู่แล้ว ด้วยพื้นที่ด้านในมีที่จอดรถไม่มากนักพร้อมกับไม่อยากจะตัดต้นไม้เพื่อจัดทำที่จอดรถ การใช้รถรับส่ง นั้นจะทำให้สะดวกยิ่งกว่า อีกทั้งได้บรรยากาศเดินทางเข้าตื่นเต้นสนุกสนานยิ่งขึ้น

เราเดินเข้าไปใน CAMP แบบแปลกตาด้วยความงงๆ ว่า นี่เชียงใหม่ มีพื้นที่แบบนี้ด้วยเหรอ มีทั้ง ป่าอันเงียบสงบและ ทะเลสาบน้ำจืด สวยๆที่เป็นธรรมชาติ บรรยากาศมันทำให้ลืมไปเลยว่านี่คือเขตทหาร เราเจอเจ้าหน้าที่ของ CAMP ชวนเราลงทะเบียน และแต่งตัวกันให้เข้ากับบรรยากาศปิ้งย่าง พร้อมทั้งเดินไปยังจุดที่ถูกเลือกสรร ไว้แล้ว โดยมีจุดให้นั่งแบบโต๊ะยาวริมน้ำ หรือ นั่งสบายๆก็พื้นริมเต๊นท์ ที่ทุกท่านสามารถนอนพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆ 18.00 น. ก็เริ่มเสิร์ฟพร้อมกับปาร์ตี้บาร์บีคิวปิ้งย่างกันได้แล้ว ภายใน CAMP ยังมีกิจกรรมมากมายให้เลือกสนุกพร้อมถ่ายรูปสวยๆกัน ไม่ว่าจะเป็น การพายเรือ หรือการขี่ม้า และ การปั่นจักรยาน โดยทุกท่านสามารถ Booking ไว้ล่วงหน้าในการเลือกกิจกรรม

ในการพักของ CAMP
พักค้างคืนได้เพียงแค่ 12 ท่าน และเราก็ยังไม่ค่อยอยากแนะนำให้ท่านพัก เนื่องจากท่านจะไม่มีความเป็นส่วนตัว
เพราะ tent ที่ถูกกางจัดเรียงไว้บริเวณริมน้ำ เป็นส่วนเดียวกันกับ barbecue party zoneหากลูกค้า barbecue มีกิจกรรมอยู่กันจนดึก ท่านอาจจะไม่สามารถพักผ่อนได้ และในตอนเช้า tent จะเริ่มโดดแสงแดดตั้งแต่เวลาประมาณ 07:30 ซึ่งก็ทำให้ท่านไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้ตามต้องการได้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าท่านยังมีความประสงค์ที่จะพัก tent กับเรา (ขอย้ำว่าเป็น tent สำหรับ camping จริงๆ ไม่ใช่ resort ในรูปแบบ tent) เราก็ยินดีที่จะจัดเตรียม ชุดเครื่องนอน ห้องอาบน้ำ(น้ำอุ่นผ้าเช็ดตัว และชุด drip coffee & homemade bread ไว้ให้ท่านในตอนเช้า หลังจากตื่นไปปั่นจักรยาน jogging เดินดูนกหรือพายเรือ โดยเราขอค่าจัดเตรียมสิ่งต่างๆ ข้างต้น ท่านละ 750 บาท (tent 4 ท่าน x  2หลัง , tent 2 ท่าน x 2 หลัง)
ต้องขออภัยที่ไม่สามารถเตรียมการในส่วนของการพักแรมทั้งหมดได้ทันใน camp meating 2015 ครับ


เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
Draught Beer (Hoegaarden / Leffe / Stella) และ cocktail ราคา 142 บาท/แก้ว *
(* คูปองเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ราคาปกติใบละ 200 ., ส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อ 7 ใบ ราคา1,000 . = แก้วละ 142 บาท)Whiskey สามารถนำเข้ามาได้โดยไม่คิดค่าเปิด, Mixerราคา set 5 ขวด 200 บาท = ขวดละ 40 บาท) Wine ค่าเปิดขวดละ 200 บาท
“CAMP MEATING” กองพันสัตว์ต่าง (ค่ายตากสินดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่ ( 7 กม จากแยกซุปเปอร์ไฮเวย์ทุกเย็น เริ่มตั้งแต่ 24 .ไปจนถึง สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ เกินคุ้มกับราคาเริ่มต้นที่ 1,000 THB net ต่อ 1 ท่าน กับความพิเศษ ในช่วงนี้ จองก่อนใครมา 4 ท่านแต่จ่ายในราคาเพียง 3 เท่าเท่านั้น (1ในนั้นต้องเป็นชาวเชียงใหม่)  เฉพาะลูกค้าจองเท่านั้น จำกัดที่นั่งต่อวัน 
ติดต่อสอบถามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ 090 404 9500
Facebook Fanpage https://www.facebook.com/CampMeating/



รายการอาหาร
• Refreshing drink
• Sunset Celebration drink
• Salad of the Camp
• Mixed Grill Vegetable
• Mixed Grill Mushroom
• Mixed Premium Sausage set
• Bread
• Mineral water
• Main Meat
French Cut Pork Chop or change to (option menu)
Premium Dry-aged Angus Beef
+ 500 THB
New Zealand Lamp Chops
+ 500 THB
Fresh Canadian Lobster
+ 1000 THB
*** RESERVED ONLY ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น