วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

กาดสวนแก้วเตรียมงาน “THE HERO LAND แดนจอมพลัง” วันเด็กกาดสวนแก้ว’59




วันเด็กปีนี้อุทยานการค้ากาดสวนแก้วเตรียมพร้อมเนรมิตความสนุกสุดมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับเด็กๆทุกคนอีกครั้ง สำหรับในปีนี้ กาดสวนแก้วเชื่อว่าเด็กทุกคนย่อมอยากเป็นคนพิเศษและเด็กทุกคนจะต้องมีฮีโร่ประจำใจกันทุกคน กาดสวนแก้วจึงเกิดไอเดียนำฮีโร่ทั้งรุ่นเก๋า รุ่นเก่า รุ่นใหม่ มาประชันกันในวันเด็ก ให้เด็กๆได้สนุกสนานกับฮีโร่ที่ชื่นชอบ และให้คุณพ่อคุณแม่ได้ร่วมฟื้นความทรงจำร่วมกันใน “THE HERO LAND แดนจอมพลัง” วันเด็กกาดสวนแก้ว’59
บริเวณสนามกลางแจ้งน้องๆจะได้พบกับยานอวกาศสุดอลังการพร้อมเกมส์สนุกสุดมันส์กับเหล่าบรรดาฮีโร่ โดยในปีนี้กาดสวนแก้วจะยกจักรวาลฮีโร่มารวมไว้ในงานให้น้องๆหนูได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาซูเปอร์ฮีโร่อย่างใกล้ชิด สนุกสุดมันส์กับเหล่าบรรดาฮีโร่ , ท้าความกล้า เขย่าขวัญสุดระทึกใน “คฤหาสน์พลังหลอน” และพบเกมสนุกสุดมันส์ อาทิ เหินเวหาไนแองการา, ก็อตซิลล่าไฟท์ติ้ง,ออโต้บอทส์ ฯลฯโดยสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบเปเปอร์มาเช่ขนาดยักษ์ ทำจากโครงไม้ไผ่ หนังสือพิมพ์และกาวแป้งเปียก สนุกสุดมันส์กับเหล่าบรรดาฮีโร่ , ท้าความกล้า เขย่าขวัญสุดระทึกใน “คฤหาสน์พลังหลอน” และพบเกมสนุกสุดมันส์ อาทิ เหินเวหาไนแองการา, ก็อตซิลล่าไฟท์ติ้ง,ออโต้บอทส์ ฯลฯ
ห้ามพลาดกับความสนุกสุดมันส์ที่รอน้องๆหนูๆมาร่วมสนุกกันในวันเด็กปี 2559 ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ณ สนามกลางแจ้ง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว งานนี้ฟรีตลอดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น