วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

อิ่มอร่อย ข้าวแช่ สูตร "แสนคำ เทอร์เรส"




เริ่มแล้วสำหรับเทศกาลข้าวแช่ "แสนคำ เทอร์เรส" ภายในหมู่บ้านในฝัน 2 ตำบลแม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ก่อนถึงพืชสวนโลก) สมเจตน์ ศรีทองคำ ผู้จัดการบอกกับทีมงานว่า ช่วงหน้าร้อนนี้อยากจะเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบความอร่อยของ "ข้าวแช่" ที่ให้ทั้งความหอม และอร่อย ตามต้นตำรับแสนคำเทอร์เรส 
เพราะที่นี่อาหารอร่อยทุกอย่างโดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่าง แกงฮังเล แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย คอหมูย่าง  ยำตะไคร้กุ้งสด  วุ้นเส้นผัดไข่เค็ม  แกงคั่วเห็ด ฯลฯ จนถึงขนาดที่ พณฯ พลากร สุวรรณรัฐ องค์มนตรี ถึงกับเอ่ยปากว่า แกงฮังเล อร่อยที่สุดมีจำหน่ายอยู่ที่แห่งนี้ นอกจากนี้ชิมอาหารอย่าง "หมึกแดง" การันตีเรื่องความอร่อยของที่แห่งนี้
นอกจากนี้แล้ววัตถุดิบโดยเฉพาะข้าวของที่นี่ เป็นข้าวอินทรีย์โดย ปลอดสารพิษ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะ คุณตั้ม-วันเพ็ญ  ศักดาทร อยากให้เราทานอาหารที่ทั้งอร่อยและปลอดภัย สำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ ชุดข้าวแช่ จัดให้เพียงชุด 180 บาท ท่านจะได้รับประทานข้าวแช่สูตรแสนคำ เทอร์เรสที่จัดให้เพียงปีละครั้งในช่วงหน้าร้อนเท่านั้น พร้อมเซทเมนู น่าทานให้ท่านเลือกสรร 

ห้องอาหารแสนคำเทอร์เรส ในโครงการหมู่บ้านในฝัน 2 ต.แม่เหียะ หากสนใจสามารถโทรสอบถามหรือสำรองโต๊ะได้ที่ 053 838 990 เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ทุกวันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น