วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

เอไอเอส 3G ใหม่ เตรียมพร้อมเต็มที่เพื่อคนไทย



เอไอเอส ประกาศความพร้อมเตรียมเปิดให้บริการ AIS 3ใหม่ เริ่มต้นจากเดือนพฤษภาคมศกนี้  ยืนยันความมุ่งมั่นพร้อมเป็นเครือข่าย 3G 2100 MHz ที่สามารถเติมเต็มการใช้ชีวิต เชื่อมโยงศักยภาพ ความสามารถคนไทย สร้างความแข็งแกร่งในทุกกลุ่ม จากเทคโนโลยีการสื่อสารที่ดีที่สุดในทุกด้าน โดยประกาศความมุ่งมั่นผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดเพื่อสื่อสารไปยังลูกค้าว่า สามารถเตรียมสัมผัสประสบการณ์จาก  AIS 3G ใหม่ บนเครือข่ายที่คุณเชื่อมั่นได้แล้ว ในเร็วๆ นี้
          โดย นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส ส่วนงานการตลาดเอไอเอส กล่าวว่า “เราได้ใช้งบประมาณมากกว่า 70,000 ล้านภายใน 3 ปี เพื่อพัฒนาเครือข่าย AIS 3G ใหม่ อย่างมีคุณภาพในทุกด้าน  โดยขณะนี้ทีมงานวิศวกรได้เร่งติดตั้งเครือข่ายเพื่อให้พร้อมเริ่มให้บริการได้อย่างรวดเร็วที่สุด ดังนั้นในช่วงนี้เราจึงเริ่มสื่อสารตรงไปยังลูกค้าผ่าน SMS  เพื่อให้ข้อมูล คำแนะนำ ทั้งเรื่อง SIM และ โทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน 3G 2100  MHz รวมไปถึงเริ่มเปิดให้สมัครอัพเกรดบริการ AIS 3G ใหม่ เพื่อให้เมื่อเอไอเอสเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในแต่ละเฟส ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่นั้นๆก็จะสามารถพร้อมใช้งานได้ทันที
ลูกค้าเอไอเอสสามารถสมัครเพื่ออัพเกรดบริการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่หมายเลข *988*เลขบัตรประชาชน#แล้วโทรออก (ฟรี) โดยบริษัทฯจะมีข้อความตอบกลับ พร้อมข้อแนะนำเกี่ยวกับความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ การเตรียม SIM และเครื่องโทรศัพท์ ตลอดจนพื้นที่ให้บริการเป็นระยะ ตามขั้นตอนของแผนงานเปิดให้บริการต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น