วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

AirAsia Go จองเที่ยวบินพร้อมห้องพักสุดคุ้ม


AirAsiaGo พยายามเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับราคาโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก AirAsiaGo มีความภูมิใจที่เราสามารถให้บริการโรงแรมราคาถูกและส่วนลดสำหรับราคาที่พักในสถานที่ที่คุณต้องการเดินทางไป ลองเลือกดูโรงแรมตามจุดหมายปลายทางและดูบทวิจารณ์โรงแรมที่เขียนโดยลูกค้าเหมือนกับคุณ


       วันนี้เราขอนำเสนอห้องพักดีๆที่อยู่กลางเมืองเชียงใหม่ และ ไนท์บาซาร์ กับโรงแรม เซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่มีทุกอย่างครบวงจร จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร และ ร้านกาแฟ/คาเฟ่บาร์ริมสระว่ายน้ำ และ บาร์/เลานจ์ เปิดให้บริการสำหรับเครื่องดื่มมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการประกอบด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ซาวน่า, ฟิตเนส และ ห้องอบไอน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกของสปาประกอบด้วย ห้องนวด/ทรีตเมนต์, บริการเสริมความงาม และ ร้านทำผม โรงแรมแห่งนี้มีห้องประชุมย่อย อุปกรณ์ภาพและเสียง และศูนย์ธุรกิจ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง สถานที่ให้บริการใน เชียงใหม่ แห่งนี้มีพื้นที่จัดกิจกรรมซึ่งประกอบด้วย สถานที่จัดเลี้ยง, ห้องประชุม และ ห้องบอลรูม บริการรถรับส่งที่คิดค่าบริการได้แก่ รถรับส่งสนามบิน และ รถรับส่งในพื้นที่ ให้บริการ บริการจัดงานแต่งงาน และ บริการการท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถจอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมของสถานที่ให้บริการได้แก่ ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์, สถานที่ซักรีด และ บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
       รายละเอียด ห้องพักปรับอากาศ 500ใน โรงแรม เซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่มีมินิบาร์และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องน้ำประกอบด้วย อ่างอาบน้ำ, กระจกแต่งหน้า, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ เครื่องเป่าผม มีอินเทอร์เน็ต Dial-Upให้บริการ นอกจาก โต๊ะทำงาน และ หนังสือพิมพ์ฟรี ห้องพักยังมี โทรศัพท์ มีโทรทัศน์เคเบิลให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถร้องขอ บริการ Turndown, บริการนวดในห้องพัก และ บริการโทรปลุก มีบริการดูแลห้องพัก ทุกวัน
       ท่านสามารถจองห้องพักผ่าน AirAsia GO ได้เพียง 1,233.39 บาท ต่อคืน ได้ที่เวปไซค์ 
https://www.airasiago.com/th-th/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น