วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Agoda.com นำเสนอโรงแรมยอดนิยมสำหรับเทศกาลออกศีลอด!




agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) วันนี้ได้ประกาศรายชื่อโรงแรมยอดนิยมสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองการออกศีลอดของชาวมุสลิม (อีดิลฟิฏรี หรือ "อีด")จากการจัดอันดับของลูกค้า agoda.com

ขณะที่เทศกาลรอมฎอนหรือการถือศีลอดใกล้เข้ามา นักท่องเที่ยวที่วางแผนเดินทางในช่วงการออกศีลอดซึ่งตรงกับวันที่ 19 สิงหาคมในปีนี้ก็ควรจะจองโรงแรมได้แล้ว เนื่องจากช่วงดังกล่าวเป็นช่วงพีคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมจะเต็มเร็วมาก โดยเฉพาะโรงแรมซึ่งมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารฮาลาลและบุฟเฟต์ที่ไม่มีเนื้อหมู

agoda.com มีรีวิวโรงแรมกว่า 2 ล้านบทความ ซึ่งเขียนโดยลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมเหล่านั้นจริงๆ ตามการจัดอันดับและเคล็ดลับในการเดินทางจากนักท่องเที่ยว เราได้สรุปรายการโรงแรมยอดนิยมในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พร้อมต้อนรับเทศกาลออกศีลอดด้วยอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู



มาเลเซีย

Shangri-La Hotel, Kuala Lumpur 5*

9 คะแนน - ยอดเยี่ยม

Shangri-La เป็นโรงแรมยอดนิยมในใจของลูกค้า agoda.com ด้วยห้องพักที่หรูหรา ที่ตั้งใจกลางเมืองใกล้กับตึก ปิโตรนาส และแน่นอนอาหารของโรงแรม ที่นี่ขึ้นชื่อเป็นพิเศษเรื่องบุฟเฟต์มื้อเช้า ซึ่งมีอาหารมากมายให้เลือกโดยเฉพาะในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะดึงดูดทั้งแขกในโรงแรมและแขกจากโรงแรมอื่น นอกจากนี้ ร้านอาหารในโรงแรมทั้งหมด ได้แก่ Japanese Zinpangu, Chinese Shang และ French Lafite ยังมีบริการอาหารมื้อค่ำที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: “แม้ว่าโรงแรมจะมีแขกมาพักเยอะมาก แต่เราก็ได้โต๊ะทันทีที่เข้าไปทานบุฟเฟต์มื้อเช้า ซึ่งเป็นมื้อที่ดีที่สุดที่เราเคยทานมาเลย” – Micah J., ฟิลิปปินส์

**ราคาพิเศษเมื่อจองล่วงหน้า เริ่มต้นที่ 3,790 บาทสำหรับห้องดีลักซ์คิง ราคานี้ไม่สามารถคืนเงินได้



Villa Molek, Langkawi 4*

9 คะแนน - ยอดเยี่ยม

โรงแรมคู่รักสไตล์ทรอปิคอลนี้มีวิลล่าส่วนตัว 12 หลังในบรรยากาศสวน เดินเพียงห้านาทีจากหาด Pantai Tengah โรงแรมนี้รับเฉพาะแขกที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ดังนั้น นักท่องเที่ยวที่มองหาความเงียบสงบระหว่างช่วงวันหยุดอันแสนวุ่นวายนี้จะได้ที่พักที่ตรงตามต้องการอย่างแท้จริง โรงแรมนี้มีร้านอาหารสองร้าน ได้แก่ ร้านอาหาร อิตาเลียนหนึ่งร้าน ร้านอาหารอินเดียหนึ่งร้าน และ Molek Café ที่เสิร์ฟอาหารมาเลเซียแท้ๆ นอกจากนี้ ใกล้ๆ โรงแรมยังมีร้านอาหารและคาเฟ่อื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย อาหารเช้าให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: “เป็นการพักผ่อนสำหรับคู่รักที่โรแมนติกจริงๆ ขอแนะนำเลย เราจะกลับมาพักอีกแน่นอน!" – Samsurin W., มาเลเซีย

**Studio Villa เริ่มต้นที่ 4,580 บาทต่อคืน – ข้อเสนอพิเศษรวมส่วนลด 20% ราคานี้ไม่สามารถคืนเงินได้ ฟรี WiFi



G Hotel, Penang 5*

8.4 คะแนน - ยอดเยี่ยม

โรงแรมอันทันสมัยนี้ตั้งอยู่บนแนวหาด Gurney Drive ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ซึ่งเหมาะทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาทำธุรกิจและพักผ่อนด้วยตัวเลือกร้านอาหารมากมาย โรงแรมนี้อยู่ติดกับห้างที่มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย และในโรงแรมเองก็มีการจัดธีมอาหารและเครื่องดื่มพิเศษในแต่ละคืน รวมถึงบุฟเฟต์ละศีลอด (Berbuka Puasa) สำหรับแขกที่เข้าพักในช่วงเทสกาลรอมฎอน ร้าน Soy + Sesame มีอาหารเอเชียจากหลายชาติ และเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ช็อคโกแลตในคืนวันเสาร์ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นและอิตาเลียนให้บริการด้วย

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "โรงแรมอยู่ติดกับห้างใหญ่ Gurney Plaza ซึ่งมีอาหารและของมากมายให้ช็อปปิ้ง ห้องนอนหันหน้าเข้าหาทะเล เห็นวิวสวยมาก” – Evelyn T., สิงคโปร์

**เริ่มต้นที่ 5,940 บาทต่อคืน ฟรี WiFi



Railay Village Resort and Spa Krabi, ไทย 4*

8.1 คะแนน - ยอดเยี่ยม

รีสอร์ทแห่งนี้มีบังกะโลแสนอบอุ่นตั้งอยู่บนหาดไร่เลย์อันสวยงามของจังหวัดกระบี่ นั่งรถเพียง 30 นาทีจากตัวเมืองกระบี่ หาดไร่เลย์ตั้งอยู่บนแหลมอันเงียบสงบติดกับย่านร้านค้าบนหาดอ่าวนางที่เลื่องชื่อ มองเห็นวิวโขดหินและเรือหางยาวตามที่พบได้ทั่วไปในทะเลไทย รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองพอที่จะทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆได้ แต่ก็ไกลพอที่จะได้พักผ่อนอย่างสงบด้วยเช่นกัน Railay Village Resort and Spa ให้บริการอาหารทะเลสดๆ พร้อมทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก ที่พักแห่งนี้ได้รับการรับรองอาหารฮาลาลจากคณะกรรมการกลางอาหารอิสลามแห่งประเทศไทย

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "เราได้ห้องดีอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ อาหารก็อร่อยมาก ได้ทานอาหารไทยดั้งเดิมบนหาดทรายสวยๆ” – Noor Z., มาเลเซีย

**ราคาสำหรับห้องดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ เริ่มต้นที่ 2,840 บาท – จองตอนนี้รับส่วนลด 25% รวมอาหารเช้า





Nuovo City Hotel, กรุงเทพฯ 4*

8.3 คะแนน – ยอดเยี่ยม

ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของกรุงเทพฯ รวมถึงพระบรมมหาราชวัง วัดภูเขาทอง และวัดโพธิ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบสำรวจวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของไทย โรงแรมอันทันสมัยนี้มีเจ้าของเป็นชาวมุสลิม ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และได้รับการรับรองมาตรฐานอาหารฮาลาล แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากแหล่งร้านอาหารอื่นๆ ตามซอยรามบุตรีและถนนข้าวสาร เต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง ร้านนวด และความบันเทิงหลากหลายทั้งกลางวันและกลางคืน

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "โรงแรมนี้สะอาดและปลอดโปร่งมาก แถมยังให้บรรยากาศทันสมัยแบบยุโรป ห้องอาหารตรงกับความต้องการของเรามาก เพราะเราทานอาหารมุสลิม มีอาหารเช้าอร่อยๆ ให้เลือกทานมากมาย ห้องพักสะอาดและดูดีมาก ไม่มีที่ติเลยจริงๆ”

** ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาทต่อคืนสำหรับห้องดีลักซ์พร้อมอาหารเช้า – รวมส่วนลด 20%!





Royal Cliff Hotels Group, Pattaya

8.3 คะแนน – ยอดเยี่ยม

โรงแรมระดับรางวัลแห่งนี้ตั้งอยู่หน้าหาดพัทยา เป็นรีสอร์ทแบบครบวงจร นั่งรถเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาเที่ยวในวันหยุด เป็นสถานที่อันเงียบสงบ ขับรถไม่ไกลจากพัทยากลางและถนนคนเดิน โรงแรมขนาดใหญ่แห่งนี้ประกอบด้วยรีสอร์ท 4 แห่ง แต่ละแห่งมีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่ก็ใช้พื้นที่อำนวยความสะดวกทั้งหมดร่วมกัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ 5 สระ (2 สระสงวนไว้สำหรับแขกที่พักห้อง Royal Wing Suite), สนามเทนนิส, คลาสเรียนทำอาหารไทย, ฟิตเนส, สปา, สวนทรอปิคอลพร้อมทางวิ่งจ๊อกกิ้ง, สนามกอล์ฟ 18 หลุม และสนามเด็กเล่นพร้อมบริการดูแลเด็กเล็ก ที่นี่มีร้านอาหารถึง 10 ร้าน โดยมี Maharani – Queen of Indian Flavor ให้บริการอาหารฮาลาล

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: “โรงแรมนี้สวยมาก เรื่องบริการไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องเลย แถมราคายังไม่แพง สถานที่เงียบสงบพร้อมสระว่ายน้ำสวยๆ” – Hussein L., จอร์แดน

** ราคาเริ่มต้นที่ 3,160 บาทต่อคืนสำหรับห้องมินิสวีทวิวทะเล





สิงคโปร์

Royal Plaza on Scotts Hotel 5*

8.4 คะแนน – ยอดเยี่ยม



ไม่ไกลจากย่านช็อปปิ้งบนถนนออร์ชาร์ด นักท่องเที่ยวจะได้พบกับ Royal Plaza on Scotts Hotel ที่มีบุฟเฟต์สไตล์เอเชียและเมดิเตอร์เรเนียน และเต็มอิ่มไปกับอาหารฮาลาลที่ได้รับการรับรอง ห้องพักธรรมดาและห้องสวีท ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพสำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจ รวมทั้งเลาจน์ที่มีอินเทอร์เน็ตให้เล่นตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เล่นในโรงแรมด้วย

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "โรงแรมนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก Newton Circus ใกล้กับศูนย์อาหารชื่อดัง การมีอาหารอร่อยๆ มากมายให้เลือกถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวที่มายังสิงคโปร์และคนท้องถิ่น”

** ราคาเริ่มต้นที่ 5,620 บาทต่อคืนสำหรับห้องดีลักซ์ที่มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรีและตู้เย็นมินิบาร์ – ราคาสำหรับผู้จองล่วงหน้ารวมส่วนลด 35% ราคานี้ไม่สามารถคืนเงินได้



Grand Hyatt Singapore 5*

8.8 คะแนน – ยอดเยี่ยม



บนที่ตั้งอันเหมาะเจาะบริเวณย่านร้านค้าบนถนนออร์ชาร์ด Grand Hyatt ได้มอบทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวคาดหวังจากโรงแรมห้าดาวระดับโลก ด้วยห้องที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและสปา Damai อันหรูหรา โรงแรมแห่งนี้มีร้านอาหารและเครื่องดื่ม 7 ร้าน รวมทั้ง Straits Kitchen ที่จัดเตรียมอาหารบุฟเฟต์หอมหวนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารตามท้องถนนต่างๆ ของสิงคโปร์ที่ปรุงกันในครัวแบบเปิดโล่งในธีม “โรงละคร” ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานอาหารฮาลาล

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "ทำเลดีมาก รูมเซอร์วิสก็ยอดเยี่ยม การได้กลับมาพักในห้องของโรงแรมหรูๆ หลังจากเผชิญวันอากาศร้อนถือเป็นเรื่องดีจริงๆ แถมอาหารเช้าที่ Club Lounge ก็มีเมนูดีๆ ให้เลือกด้วย” – Siti S., อินโดนีเซีย

**ราคาเริ่มต้นที่ 9,630 บาทต่อคืนสำหรับห้องแกรนด์คิง



Fairmont Hotel 5*

8.7 คะแนน – ยอดเยี่ยม



Fairmont Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณ Marina Bay อันสว่างไสวติดกับ Raffles City มีห้องพักอันทันสมัยในย่านที่เรียกได้ว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ วิวชั้นบนมองเห็นอ่าวและเส้นขอบฟ้าของเมือง ขณะที่ภายในห้องให้บรรยากาศอันเงียบสงบ สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบสงบ จะได้เพลิดเพลินกับ Club Lounge ที่เปิดให้บริการเฉพาะผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป และเข้ารับบริการสปาครบวงจรจาก Willow Stream Spa หนึ่งในสปาที่หรูที่สุดในเอเชีย ที่นี่มีร้านอาหารและเครื่องดื่มถึง 15 ร้าน เช่น Asian Market Café ที่เสิร์ฟอาหารบุฟเฟต์สุดหรูที่รวมอาหารจากชาติต่างๆ ในเอเชีย โดยได้รับการรับรองมาตรฐานอาหารฮาลาล

รีวิวจากลูกค้า agoda.com: "ทำเลดี อยู่ตรงข้ามโรงแรม Raffles มีห้างให้ช็อปปิ้งด้านล่าง รวมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต รถไฟใต้ดิน และศูนย์อาหาร มีอะไรให้ทำมากมาย รวมทั้งการได้เข้าร่วม Executive Club ตอนเช็คอิน ในราคาขั้นต่ำ คุณจะได้ทั้งอาหารมื้อเช้า มื้อเที่ยง และมื้อค่ำ รวมถึงเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน หากคุณเข้าร่วม President Club (ไม่มีค่าธรรมเนียม) คุณจะได้ใช้ WiFi ฟรี” – Jennifer D., ออสเตรเลีย

**ราคาห้องดีลักซ์เริมต้นที่ 8,680 บาทต่อคืน ราคานี้รวมส่วนลด 10% ไม่สามารถคืนเงินได้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ agoda.com หรือต้องการดูข้อเสนอและข่าวล่าสุด โปรดติดต่อกับเราทาง facebook.com/agoda



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น