วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

EXCLUSIVE DAKS THANK YOU PARTY 2015

โรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับ DAKS เสื้อผ้าบุรุษจากเมืองผู้ดีอังกฤษ
จัดกิจกรรมสุด EXCLUSIVE DAKS THANK YOU PARTY 2015


แด๊กซ์ (DAKS) แบรนด์จากเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ ได้เริ่มต้นกำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1894 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยไซมอน ซิมสัน (Simeon Simpson) ได้ก่อตั้งธุรกิจร้านรับตัดเสื้อที่กรุงลอนดอนและได้ผลิตเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงสำหรับร้านที่มีชื่อเสียงต่างๆในลอนดอน DAKS ได้รับพระราชทานตราพระราชลัญจกรประจำราชวงศ์อังกฤษจากเจ้าชายฟิลิปดยุคแห่งเอดินเบิร์ก  DAKS เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับลิขสิทธิ์​ใน​การผลิต​และ​การจัดจำหน่ายในระเทศไทย ตั้ง​แต่ปี 1997 โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์​เสื้อชุด​ทำงาน ชุดลำลองสำหรับสุภาพบุรุษ​และสุภาพสตรี รวม​ทั้งกระ​เป๋า​และ​เครื่องประดับลายตาราง​หมากรุก หรือลายเช็คที่​เป็นที่นิยมกันมากทั่ว​โลก และในปีนี้ (ค.ศ. 2015) DAKS ครบรอบ 121 ปี  

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 121 ปี ทางโรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับเสื้อผ้าบุรุษ DAKS ได้จัดกิจกรรม DAKS THANK YOU PARTY ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยได้นำสินค้า IMPORT นำเข้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมายสินค้า New Collection ลดสูงสุด 20%, สินค้าราคาพิเศษลด 50% และสินค้า Import ลดสูงถึง 80%    พร้อมรับของสมนาคุณ

พร้อมพบกับมินิแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ DAKS ผ่านเหล่านายแบบ-นางแบบ พร้อมด้วย CELEBRITIES   คู่รักสุดหวาน  พญ.ฉัตรบงกช เขมาชีวะกุล และ นพ. พีรพงษ์ สุดสงวน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย 58 เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา บริเวณ    ห้อง WORK SHOP ชั้น 1 โรบินสันเชียงใหม่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น