วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

เปิดตัวจองแล้ว “The Star Hill”




เมื่อวันวานที่ผ่านมา นายสุริยะ ประสาทบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดตัวคอนโด “The Star Hill” ถนนสายคันคลองชลประทาน ใกล้เทศบาลตำบลสุเทพ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี อย่างมากมาย พร้อมเปิดตัวห้องหรู ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงบรรยากาศ ที่สวยงาม บนทำเลทอง ไม่ห่างจากตัวเมือง

“The Star Hill” เน้นการออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานแบบ Air Flow Model ให้มีลมไหลผ่านเข้าออกหมุนเวียนในตัวอาคาร จึงทําให้อุณหภูมิภายในอาคารเย็นกว่าภายนอก 3.5 องศาเซลเซียส ตัวตึกถูกออกแบบให้รับลมจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคารโดยยูนิตส่วนใหญ่หันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ มีพื้นที่โล่งจากพื้นถึงดาดฟ้าทุกห้อง อีกทั้งทางเดินกลางเป็นแบบ Single corridor โดยใช้ temper glass ทําให้ทุกยูนิตรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายใ ช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนในร่มสไตล์รีสอร์ทภายในตึก 3 จุด และสวนรอบอาคาร โดยโครงการมีพื้นที่สีเขียวมีมากถึง 1,240 ตร. ด้านการออกแบบอาคารนั้นอยู่ภายใต้แนวคิด ที่เรียบง่าย ตรงไป ตรงมา ของรูปทรงเรขาคณิต ที่จัดเรียงอย่างลงตัวตามลักษณะกายภาพ ในส่วนของห้องพักออกแบบให้ผนังภายนอกส่วนใหญ่เป็นกระจกทําให้ได้รับวิวภูเขาแบบพาโนราม่า และยังทําให้ห้องรู้สึก โล่ง โปร่ง สบาย และสามารถรับแสงสว่างได้เต็มที่ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานอีกด้วยด้านความปลอดภัย มีการนําระบบคีย์การ์ด ใช้ในการเข้าอาคารและใช้ในการขึ้นลิฟต์เพื่อควบคุมการเข้าออกอาคาร ประตู Digital Door Lock ช้สําหรับการเข้าห้องพัก, ผู้รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV, บันไดหนีไฟ 2 จุด และ ลิฟต์หนีไฟ 2 ตัว, ระบบป้องกันอัคคีภัยทั้งสปริงเกอร์และเครื่องตรวจจับควันไฟทุกห้องและตามทางเดินสาธารณะ, มาตรฐานโครงสร้างที่รองรับแผ่นดินไหวมากถึง 7 ริกเตอร์, ระบบผลิตไฟฟ้าสํารองภายในโครงการ เพื่อเตรียมจ่ายให้กับระบบไฟฟ้าสุขาภิบาล และระบบลิฟต์ในกรณีฉุกเฉินรวมถึงระบบแสงสว่างในพื้นที่สาธารณะและที่จอดรถด้วย, ระบบป้องกันฟ้าฝ่า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกท่านได้วางใจ และปลอดภัยที่สุดในการพักอาศัยของท่าน 
ด้านห้องพักอาศัยมีให้คุณได้เลือกกว่า 11 แบบ อาทิ COMMERCIAL, GARDEN STUDIO, STUDIO, STUDIO ©, STUDIO © EXTRA, DELUXE, SUPERIOR, TWO BED, TWO BED PLUS, DUPLEX 4 BED, และ PENTHOUSE ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท โดยรวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า Ready to Move In อาทิเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล, ชุดครัว, ตู้เย็น, เครื่องทําน้ําร้อน, เครื่องปรับอากาศ และทีวีอีกทั้งยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิสระว่ายน้ํายาว 5X25 เมตร, อ่างจากุชชี่, พื้นที่สีเขียว
มากกว่า 1,240 ตารางเมตร, ที่จอดรถใต้ดินรวมแล้วสามารถจอดได้มากกว่า 70%, ลิฟต์แก้วสําหรับโดยสาร 4ตัว และลิฟต์ขนของ(ลิฟต์หนีไฟ) อีก 2 ตัว, แม่บ้านทําความสะอาดพื้นที่สาธารณะและคนสวน, ฟิสเนส, ห้องสตรีมแยกชายหญิง, สวนดาดฟ้า, Lobby, Mail Box, Library, Game room, Exclusive Sky Lounge เพดานเป็นกระจกใส สามารถนอนดูดาวได้มีหลังคาสามารถเปิดปิดได้


ติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร 053-020080 , 053020085 , 094-8295999 หรือ Website : WWW.THESTARHILLCONDO.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น