วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

COOL KIDS FASHION SHOW 2015



โรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง (CMG) จัดประกวด COOL KIDS FASHION SHOW 2015 กิจกรรมเปิดเวทีค้นหานายแบบ-นางแบบตัวน้อยๆ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมปั้นฝันสู่เส้นทางแห่งดวงดาวให้เด็กๆได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์เพื่อเฟ้นหาหนูน้อยที่มีความโดดเด่นทั้งบุคลิกภาพและความสามารถ ในด้านต่างๆ สู่การพัฒนาและเติบโตที่ดีต่อไปในอนาคต
โดยเงื่อนไข เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ดังเครือ CMG ภายใต้แบรนด์ Lee Kids , PJ Kids , Puppet Girl และ Puppet Boy และโชว์สไตล์การแต่งตัวน่ารักสมวัยให้กับชาวโรบินสันเชียงใหม่ ชิงรางวัลกว่า 50,000 บาทและพบกับความน่ารักสดใสของ น้องแม็ค (วันเฉลิม) ดารานักแสดงเด็กช่อง 3 ที่จะมาเข้าร่วมเดินแบบกับกิจกรรมครั้งนี้ โดยจัดประกวดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่แผนกเด็ก ชั้น 4 โรบินสันเชียงใหม่

 ผู้ที่ได้รับ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ช.กิตติกร ไชยวิภาสสาทร (ไฮแอท), รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ด.ช.เอเชียร์ ภาคภูมิ (เอเชีย), รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ด.ญ.เตชินี หวัง (วิเวียน), รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ ด.ช. ไบรอัน เต๋า (ไบรอัน) และรางวัลขวัญใจ ได้แก่ ด.ช.ภูปกรณ์ สุวรรณอัตถ์ (เฟิร์ส) และ ด.ญ.อุรัสยา ชมภูศรี (ปูป้อน)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น