วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

นัท Black Voice ฝากเชียร์ เบสท์ The Voice อยากให้น้องผมไปถึงฝัน #TheVoiceTH





เมื่อวันวานที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนเจ้านัท น้องชายที่ไม่ได้เป็นญาติกันมา ที่ เดอะกู๊ดวิว เชียงใหม่ พร้อมมีโอกาสสนทนากันสั้นๆเกี่ยวกับเรื่องนักร้องน้องใหม่ เบสท์ เดอะว้อยซ์ กับประเด็นที่ทำให้คนทั้งประเทศต่างชื่นชม จากเฟสบุ๊คแฟนเพจของ เจ้าพ่อแร๊ปเปอร์ชื่อดัง “โจอี้บอย” หรือ คนในวงการเรียกกันติดปากว่าเฮียโจ้ เขียนข้อความเกี่ยวกับเจ้าเบสท์ ที่เป็นคนพูดน้อย แต่เมื่อร้องเพลงแล้วเสียงของเขานั้นช่างสร้างความประทับใจให้คนทั้งประเทศ และโค้ช นอกจากนั้นแล้วเขายังเป็นคนน่ารักสำหรับทุกคนอีกด้วย

ผมคุยกับนัท ได้ไม่กี่วินาที เจ้านัท ก็บอกออกมาว่าฝากน้องผมด้วยในฐานะเราเป็นพี่ก็ดีใจไม่น้อยเลยที่ได้ยินเพราะคุยกับนัทไปนัทก็บอกว่า เบสท์นั้นเป็นรุ่นน้องเรานะพี่ อ้าวซะงั้นไปเรียนคณะเดียวกับพี่เลย ในฐานะเราเป็นรุ่นพี่ ไม่ต้องห่วง เชียร์เต็มที่ครับ และมั่นใจได้เลยว่าพี่น้องชาวเชียงใหม่ต่างเทแรงใจเชียร์กันสุดใจขาดดิ้นแน่นอน กับเด็กเชียงใหม่ ลูกหลานคนเชียงใหม่ และความภาคภูมิใจของคนเชียงใหม่ 








ผมเคยพูดกับหลายคนว่า เหตุที่เชียงใหม่ มีนักดนตรี นักร้องเก่งๆ เพราะว่ามีสถาบันที่ดีที่สอนเกี่ยวกับดนตรีหลายแห่ง อีกทั้งคนเก่งมารวมกับคนไม่เก่งทำให้คนไม่เก่งกลายเป็นคนเก่ง พอคนเก่งเยอะมันทำให้มีแต่คนเก่ง และหลายคนก็บอกว่าด้วยความเป็นเมืองที่มีศิลปะหลากหลายแบบ เมืองมันมีสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้ศิลปินพัฒนางานได้ดี ด้วยเหตุนี้เอง เมืองเชียงใหม่ แห่งนี้กลายเป็นเมืองแห่งศิลปินมากมายหลายแขนง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น