วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

BIKE FOR THE KING (Chiang Mai Bike Week 2015)






วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 33 และกลุ่มบิ๊กไบค์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเพื่อการกุศล BIKE FOR THE KING (Chiang Mai Bike Week 2015) โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นประธานเปิดงาน และ ดร.ภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวรายงาน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

กิจกรรม BIKE FOR THE KING (Chiang Mai Bike Week 2015) จัดขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. โดยได้ทำกิจกรรมรณรงค์เปิดไฟใส่หมวก เริ่มต้นจากลานอนุสาวรีย์พระเจ้ากาวิละ หน้าค่ายกาวิละ วิ่งผ่านรอบคูเมืองเชียงใหม่ และสิ้นสุดที่ลานประตูท่าแพ เชียงใหม่ เป็นการรณรงค์เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ และในช่วงเย็น ณ พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้ง ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ยังมีการแสดงรถบิ๊กไบค์จากผู้ประกอบต่างๆ ที่มาร่วมออกบูท เช่น ฮาเล่ย์ BM, รถอเมริกัน จำนวนกว่า 100 คัน, รถโบราณ และรถโฟล์คแปลกๆ, การจำหน่ายสินค้าจากตลาดยิปซี, ซุ้มอาหารชื่อดังกว่า 20 ร้าน, เวทีแสดงคอนเสิร์ต และการประกวด Miss Bike Week นอกจากนี้จะมีขบวนฮาเล่ย์จากประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย เข้าร่วมด้วย คาดว่ามีผู้ขี่รถฮาเลย์เข้าร่วมกว่า 3,000 คน
การจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล  BIKE FOR THE KING (Chiang Mai Bike Week 2015) ในครั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปร่วมสมทบทุนมอบให้กับทหารที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น