วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“โรงแรมอีสติน เอาใจนักท่องเที่ยวลดทั้งแบรนด์”



โรงแรมอีสติน ในประเทศไทย เวียดนาม และโอมาน พร้อมใจกันเอาใจนักท่องเที่ยวด้วยข้อเสนอแพ็กเกจสุดคุ้ม Value Spring ที่มอบส่วนลดห้องพักทุกประเภท ทุกโรงแรมถึง 25% พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 800 บาท สำหรับรับประทานอาหารหรือรับบริการสปาที่โรงแรม สำหรับการเข้าพักในช่วง 1 มีนาคม – 30  มิถุนายน 2559
สำรองห้องพักเพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นได้ ตั้งแต่วันที่ 1- 29 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เว็บไซต์www.eastinhotelsresidences.com โดยระบุโค้ด VSPR
จองห้องพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง / บัตรกำนัล 1 ใบต่อห้อง ต่อการเข้าพัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 651 7677หรือ อีเมล์ rsvn@eastinhotelsresidences.com
ปัจจุบัน อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ เปิดให้บริการห้องพักชั้นดีและบริการระดับมาตราฐานเป็นที่ยอมรับรวม 7 โรงแรม ทั้งในประเทศไทย  ประเทศเวียดนาม    โดยมี 5 โรงแรมในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯโรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ,โรงแรมอีสติน พัทยาโรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ และ โรงแรมอีสติน ยามา ภูเก็ต และในต่างประเทศ ได้แก่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ ไซง่อน ประเทศเวียดนาม และ อีสติน เรสซิเดนซ์ มัสกัตประเทศโอมาน
ด้วยหลักการที่เรายึดมั่น คุ้มค่าในทุกโอกาส อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์  พร้อมบริการห้องพักชั้นดีได้มาตราฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ณ ที่ตั้งอันสะดวกสบาย และบริการแสนอบอุ่นที่จะทำให้คุณประทับใจในแบบ อีสติน

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ  ที่พักหรูหรา ใจกลางเมืองย่านสาทร สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ ทำให้การเดินทางในเมืองหลวงของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย
โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการได้มาตราฐาน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังย่านประตูน้ำและสยามเซ็นเตอร์
โรงแรมอีสติน พัทยา บริการห้องพักขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 ที่เพียง 5 นาทีคุณจะได้พบกับสีสันชายหาดพัทยาและร้านอาหารชื่อดังมากมาย
โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนถนนนิมมานเหมินทร์ ย่านศิลปะสมัยใหม่และร้านอาหารสไตล์ฮิปสเตอร์ แกลอรี่ชื่อดังมากมาย ออกแบบในสไตล์เอเซียนร่วมสมัยตอบรับลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวสมัยใหม่
โรงแรมอีสติน ยามา ภูเก็ต สำหรับวันพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายของคุณ ใกล้ชายหาดกะตะ พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดให้คุณประทับใจ
โรงแรมอีสติน แกรนด์ ไซง่อน ประเทศเวียดนาม โรงแรมระดับห้าดาวในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเตินเซินเญิต โฮจิมินห์ซิตี้ เพียง 10 นาที และ จากใจกลางเมือง 15 นาที
          อีสติน เรสซิเดนซ์ มัสกัต ประเทศโอมาน ใกล้ชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว และใกล้สนามบินเพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักขนาดใหญ่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งสัดส่วนอย่างลงตัวสำหรับการพักระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น